Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

MÙA “DÉP” - YEAR END PARTY - LUÔN MÙA CỦA NHỮNG CẢM XÚC

 

Với tôi, tiệc công ty là một cái gì đó rất lạ. Tôi chưa bao giờ tham gia một bữa tiệc mà mình dường như biết gần hết thành phần khách tham dự.
Nghĩ cũng lạ, tại sao lại có cái tiệc mang tên YEAR END PARTY chứ nhỉ?
Year End Party là một bữa tiệc của công ty, được tổ chức khi một năm tài chính kết thúc với một vài lý do như là để tổng kết năm cũ, vạch ra định hướng cho năm sau rồi anh chị em công ty cũng nhau bung xõa cho quên đời để rồi bỏ qua hết những hỉ nộ ái ố của năm cũ, trinh nguyên bước vào một mùa mới.
Nhưng với tôi thì Year End Party là tiệc của “cảm xúc”, những mảnh ghép cảm xúc có đủ trong tôi khi tham gia tiệc. Ví như lúc phòng tôi được nêu tên vì đã có những đóng góp tích cực cho công ty, tôi như mở cờ trong bụng và kèm theo đó là một chút chảnh chọe với thiên hạ. Rồi lại sợ sệt khi nghe định hướng của công ty trong năm sau, sợ mình nhỏ bé quá không làm được gì cho đời nhưng đó cũng là động lực cho tôi và cả phòng tôi phát triển. Giận một chút khi tiết mục của phòng tôi không được giải dù đầu tư hoành tráng và lồng lộn dã man. Buồn một chút khi những mục tiêu mình đặt ra trong năm qua chưa hoàn thành hết.
Nhưng sau tất cả, là sự ấm cúng và yêu thương của các anh chị em đồng nghiệp dành cho nhau. Tôi không nghĩ là cái đứa tôi không ưa nó mà nó cũng đến mời tôi một ly rượu mừng hay tôi lại chủ động mời rượu cái người đã từng chửi tôi thật nhiều trong công việc. Năm mới Tết đến mà, bỏ qua được cái gì thì bỏ qua bạn nhỉ.
Nói chứ tiệc Year End đối với tôi cũng ý nghĩa lắm, bởi vì tới Year End là tới Tết rồi nè, là thâm niên trong nghề của tôi lại thêm 1 năm nữa, rồi còn được “bề trên” lì xì lộc lá đầu năm nữa nè, cũng là một dịp để tôi hiểu hơn những con người mà trước giờ tôi chỉ đặt cho họ cái trạng thái mối quan hệ là “đồng nghiệp”.
Giờ đây, dù năm nào cũng có Year End Party nhưng cảm xúc vẫn đong đầy như mùa đầu tiên.
Liên hệ với chúng tôi
Công ty TNHH Team Synergy
Địa chỉ: 319D8 Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, TP.HCM
SĐT: 0283 8636 235
Email: contact@teamsynergy.vn
Website: http://www.teamsynergy.vn
 
© 2017. Design by Team Synergy
Chat trên Facebook